Trang chủ > About me > About me

About me

  • Birth : 07-06-1984
  • Job : Nhân viên Cty CNTT – Tổng Cty điện lực TP.Hà Nội
  • Email1 : thanhnd84@gmail.com
  • Email2 : nguyenducthanh@evnhanoi.vn
  • Phone : 0919874268

Contact me :

  1. Yahoo: thanhnd84
  2. Skype: thanhnd84
  3. Gtalk: thanhnd84

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình. Mình là con người thích chia sẻ với mọi người trong lĩnh vực CNTT. Các bạn muốn chia sẻ bài viết tại blog thì xin gửi mail cho mình ( Mình sẽ post lên và đề tên tác giả là bạn). Hy vọng các thấy thích blog mình.

Cảm ơn các bạn

Chuyên mục:About me
  1. Nguyễn Hoàng
    29/03/2010 lúc 10:50 chiều

    Cám ơn anh vì nhưng bài viết trên blog này. Rất bổ ích🙂

    Anh có thể viết thêm các bài về FLEX dành cho người mới ko, vì thực sự muốn học FLEX nhưng ko biết bắt đầu từ đâu.

    Cám ơn anh !

  2. 30/03/2010 lúc 8:51 sáng

    Thú thực là mình ko thích post theo y/c của độc giả. Hơn nữa dạo này mình cũng ko còn làm Flash nữa. Nhưng mình sẽ cố gắng tìm giúp bạn tài liệu về Flex.

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

