Trang chủ > Riêng tư > Trẻ em thời nay đi học mẫu giáo

Trẻ em thời nay đi học mẫu giáo

   Thời nay mọi thứ thật hiện đại, kèm theo đó là nhu cầu cũng tăng cao, mà nhu cầu tăng thì những việc cỏn con cũng tăng theo. Bức xúc về việc cậu tôi cho con đi học mẫu giáo mà viết bài này

   Như đã nói ở trên, mọi người cần có nhiều tiền để thỏa mãn nhu cầu đang tăng cao. Em tôi học mẫu giáo ở các trường “làng” thì giáo dục không được tốt mà đi học ở những trường “xịn” thì cậu tôi cũng không có đủ tiền. Nói về trường mầm non “làng”, em tôi đi học lúc ra đón nó òa ra khóc và chỉ tay vào cô giáo mà nói: “Cô này đánh con” hỏi ra mới vỡ lẽ là do nó đái dầm nên cô giáo đánh (cô giáo đánh 1 đứa trẻ vì nó tè dầm là đúng hay sai? đúng với nạn bạo hành đang bị lên án ở thời buổi hiện nay ko?) và phạt em tôi ko được mặc quần (chả hiểu cô nghĩ gì khi nhà cậu tôi ngay sát với cái trường “làng” đó)

   Tiền không nhiều nên cậu tôi quyết định cho em tôi đi học ở trường nhà nước, trường mà trước đây tôi đã từng học. Mọi người chắc hẳn nghĩ ngay tới nhà nước thì có gì đâu nhưng dù sao cũng hơn cái trường “làng” kia. Đúng là hơn thật, em tôi về khoe tăng được 1kg , ngoan hơn trước, và biết múa hát. Nhưng gần đây hỏi ra thì biết muốn học múa hát thì cậu tôi phải đóng thêm tiền (vài trăm nghìn gì đó) Tôi đang viết blog và hỏi 1 người bạn trả lời là “muốn học gì thì đóng tiền, thời buổi bây giờ nó thế mà” xin trích nguyên văn đoạn chat

Trueboy84: em tôi

Trueboy84: đi học

Trueboy84: thì phải đóng thêm tiền

Trueboy84: cô mới dạy múa hát

Trueboy84: >”<

Trueboy84: đóng thêm tận vài trăm K

bub trang: ờ

bub trang: bây giờ thế

bub trang: ông k bit à

bub trang: 

Trueboy84: thế à >”<

Trueboy84: làm gì có chuyện vô lý thế

bub trang: uầy

bub trang: có mà

bub trang: giờ chia ra hết láy tiền đấy

bub trang: hát múa, học võ

bub trang: các kiểu

bub trang: tiếng anh tiếng em

Trueboy84: thật ko?

Trueboy84: sao bảo cấm dạy trẻ em học chữ

Trueboy84: thì dạy nó tiếng anh sao đc 

bub trang: có mà

bub trang: giời

bub trang: tôi lạ j

Trueboy84: thế hả

Trueboy84: thế là sai 

Trueboy84: lách luật à 

bub trang: tôi ko bit luật

bub trang: nhưng có thế thật

bub trang: em tôi mà

Vậy là em của bạn tôi cũng như vậy. thật hết hiểu nổi. Câu hỏi không có lời giải đáp

Chuyên mục:Riêng tư Tags:
  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

