Trang chủ > Riêng tư > Một mùa noel ấm áp

Một mùa noel ấm áp

noelTheo các bạn 1 mùa noel ấm áp là như thế nào? Thời tiết không lạnh lắm, bênh cạnh người thân, các cuộc đoàn tụ ấm cúng hay 1 nơi để hòa mình vào chốn ồn ã, đông người. Với tôi thì có lẽ phải hội tụ tất cả các yếu tố trên các bạn à. Mùa noel năm nay đúng là 1 mùa noel ấm áp

Hôm qua tôi bắt đầu nhận được rất nhiều các tin nhắn spam từ yahoo, đó là các tin nhắn của bạn bè tôi. Tôi hiểu đó là 1 “phong trào” vì họ send all list (Bình thường tôi rất ghét những tin nhắn spam như vậy, tuy nhiên thỉnh thoảng nhận được 1 mẩu truyện cười spam cũng vui vui) Đến chiều tôi bắt đầu nhận được những tin nhắn vào máy điện thoại, đó là của những người em, người bạn, người anh. Tôi biết là mình vẫn còn được quan tâm, được mọi người nhớ đến (Mọi năm noel với tôi như 1 ngày bình thường).
Chính vì noel với tôi là 1 ngày bình thường nên tôi ở lại cty muộn, khoảng 6h thì bạn cấp 3 gọi tôi đi bù khú với bọn nó (tôi mới gặp lại nên rất hào hứng đi, nhưng giờ tôi lại không hào hứng lắm) 7h tôi trở về nhà thì biết Việt Nam đá với Thái Lan. Tôi xem hết hiệp 1 rồi qua nhà bạn gái, ngồi xem luôn hiệp 2 ở đó. Với bóng đá thì tôi thích chơi điện tử hơn là xem đá bóng nhất là bóng đá VN. Nhưng quả thực chưa bao giờ tôi thấy hào hứng với bóng đá như trận vừa rồi. Có thể VN đá hay, vượt trên sức của mình trước 1 đội tuyển Thái Lan nhiều kinh nghiệm và là cửa trên ???.
Hết bóng đá cũng khoảng 9h tối, tôi gọi cho bọn bạn cấp 3 xem chúng có còn ở đó ko. Nhưng chúng ăn xong và giải tán, tôi với bạn gái tôi ra Hồ Gươm, vì biết VN thắng ở Hồ Gươm sẽ rất đông, và tôi cũng muốn hòa mình vào cùng với đội tuyển VN. Đúng như tôi dự đoán, mọi ngả đường ra Hồ Gươm đông nghẹt. Những cổ động viên họ mang cờ VN, và cổ vũ “Việt Nam Vô Địch”, rồi thì tất cả cùng bấm còi, cùng nhún nhảy trên xe. Tôi cũng bị quấn vào không khí đó. Đi trên đường Bà Triệu, tôi nhích xe lên từng cm, tôi nghe loáng thoáng bên tai tiếng trẻ em hét lên câu “Việt Nam Vô Địch” Mọi ánh mắt đổ dồn vào 1 ngôi nhà có mặt tiền ở phố, trên tầng 4 có 2 em bé khoảng chừng lớp 1 hoặc 2 hò hét cổ vũ. Mọi người ở dưới cũng hò hét theo, hòa mình vào không khí của noel và ăn mừng chiến thắng
Có lẽ thời điểm đó lực lượng công an là khổ nhất, họ phải điều khiển các phương tiện tránh để tình trạng tắt đường, dù biết cố gắng đó cũng không thể nào cản được vài nghìn người.
Bạn gái tôi sợ mùi khói xe nên chúng tôi trở về và để xe ở nhà, chúng tôi đi bộ cùng nhau ra nhà thờ lớn nằm trên phố Nhà Thờ. Hơi thất vọng vì không thấy nhà thờ tổ chức gì, chúng tôi đi bộ tiếp lên vườn hoa mới xây, nơi mà xảy ra sự cố tranh chấp “nhà thờ Thái Hà”. Lúc về chúng tôi mới biết nhà thờ lớn tổ chức phía trong, và phải đi vòng mới đến được.
Cũng không thể phủ nhận là những ngày lễ tết đồng hành với cuộc vui thì sẽ có các mặt tiêu cực, bạn gái tôi thấy có người gõ vào điện thoại định móc túi, những em tuổi “teen” thì chụp ảnh trước tượng chúa, uốn éo mà theo các em tuổi “teen” đó là đẹp.
Mùa noel năm này của tôi chỉ có vậy, nhưng với tôi nó là 1 mùa noel ấm áp nhất từ trước tới nay, vì tôi có bạn gái bên cạnh một cảm giác thật ấm cúng.

Chuyên mục:Riêng tư Tags:
  1. linhlinh
    01/01/2009 lúc 5:37 chiều

    Hạnh phúc là có 1 việc để làm, 1 người để yêu thương, 1 tương lai để hy vọng.Hạnh phúc là biết cho và nhận từ trái tim, được tin yêu và có niềm tin vào cuộc sống.
    Như vậy luôn luôn có cảm giác ấm áp phải ko?

  2. the bell
    21/01/2009 lúc 11:10 sáng

    đời không tình cảm đời vô giá
    cuộc sống cô dơn cuộc sống thừa
    không hiểu j hết

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

