Trang chủ > Riêng tư > Sắp đi công tác !!!

Sắp đi công tác !!!

Đầu tháng 3 mình lại đi công tác, lần này mình quyết định đi vùng cuối cùng của tổ quốc (miền tây nam). Đi công tác không biết với mọi người là sướng hay khổ? Chắc hẳn có người bảo sướng, người bảo khổ. Sướng là cái được đi đây đi đó, được va chạm, tiếp xúc với nhiều người. Khổ là phải làm việc, phải đi 1 mình, phải đối mặt với sự di chuyển liên tục từ nơi này đến nơi khác
Nhớ lại khoảng gần 3 năm nước, anh Phó GĐ đã nói với mình: “đi công tác là phải lo cho mình trước”. Nghiệm lại câu đó bây giờ mới thấy đúng!!! Phải chọn 1 khách sạn tầm trung, phải có mạng internet (đi công tác mà ko mang laptop nối mạng thì buồn thôi rồi) Địa điểm khách sạn phải gần chỗ làm việc, phải gần các quán ăn, và đông đúc dân cư.
Lần này đi công tác mình có cái máy ảnh, hy vọng có thể chụp 1 số cảnh đẹp. Nhưng lần này đi công tác 1 tháng, mà cứ lang thang 1 mình thì chán lắm. Hey… Chẳng biết nói thế nào nữa, 1 tháng sau mình sẽ gầy sọm như dạ gà bọc xương
Đị công tác đợt này mình còn nhiều cái phải lo, như nhà cửa xây dựng thế nào? bố mẹ ở nhà có xoay sở kịp không? thiết kế có hợp ý mình không? rồi khi công tác về lại còn phải việc công ty!!! Năm nay đúng là 1 năm có nhiều sự thay đổi

Chuyên mục:Riêng tư Tags:
  1. junely
    27/02/2009 lúc 9:14 sáng

    True boy đi công tác đợt này lâu đấy, chắc sẽ nhiều vất vả. TB giữ gìn sức khỏe và chăm lo cho mình thật tốt nhé. Chúc Tb thuận buồm xuôi gió gặp nhiều may mắn và thuận lợi và thành công nhé. Hihi hy vọng ko gặp nhiều rắc rối và điều khó chịu như đợt trước nữa.

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

