Trang chủ > Game PC > Đế chế I cho anh em ở cty đi ctac có cái mà giải trí

Đế chế I cho anh em ở cty đi ctac có cái mà giải trí

deche
Theo sự chỉ đạo của anh em trong cty là đi công tác 1 mình buồn quá, ra hàng net chơi cũng không có “Đế Chế” Mình đi còn có laptop mang đi nên up cho anh em trò đế chế để nếu ra hàng net anh em vẫn có thể đánh online được.
À! Mà cái thằng gì để đánh online ý nhỉ? quên mất tên rồi. Tý nữa ông nào vào down thì cho cái tên để up nốt lên Blog nhé!

Định đi chơi ở Bến Tre nhưng trời đất âm u, ngồi rảnh làm cái joomla và cái blog 1 tý vậy

Download

Chuyên mục:Game PC Tags:
  1. haha
    05/03/2009 lúc 6:24 chiều

    đánh online trên CGA or trên Garena là mạng tập hơp các cao thủ của VN

  2. 05/03/2009 lúc 6:32 chiều

    Thank Obit, mà sao ông ko cho tôi cái link down thằng CGA đi, tôi ko chơi online mấy nên ko rõ. Thần chết nó khôn thế, mang cái USB có cả Halflife lẫn đế chế >”<

  3. Obit
    05/03/2009 lúc 6:43 chiều

    Với 2 từ khóa tôi cho ấy,ông down luôn nó xuống rồi up lên cho anh em luôn. hehe

  4. 05/03/2009 lúc 6:45 chiều

    ẹc. tôi có chơi đâu, Hơn nữa cái đó ông cho link down đi. Tôi up cho game rồi còn gì. “nười quá, nười quá”

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

