Trang chủ > Software > winrar 4.6 full

winrar 4.6 full

 

rar

WinRAR is a powerful archive manager. It can backup your data and reduce size of email attachments, decompress RAR, ZIP and other files downloaded from Internet and create new archives in RAR and ZIP file format.

Features of WinRAR:
– Using WinRAR puts you ahead of the crowd when it comes to compression by consistently making smaller archives than the competition, saving disk space and transmission costs.
– WinRAR provides complete support for RAR and ZIP archives and is able to unpack CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z archives.
– WinRAR offers a graphic interactive interface utilizing mouse and menus as well as the command line interface.
– WinRAR is easier to use than many other archivers with the inclusion of a special “Wizard” mode which allows instant access to the basic archiving functions through a simple question and answer procedure. This avoids confusion in the early stages of use.
– WinRAR offers you the benefit of industry strength archive encryption using AES (Advanced Encryption Standard) with a key of 128 bits.
– WinRAR supports files and archives up to 8,589 billion gigabytes in size. The number of archived files is, for all practical purposes, unlimited.
– WinRAR offers the ability to create selfextracting and multivolume archives.
Recovery record and recovery volumes allow to reconstruct even physically damaged archives.
– WinRAR features are constantly being developed to keep WinRAR ahead of the pack.

Download

Chuyên mục:Software Tags:
  1. Khách
    12/06/2009 lúc 7:47 chiều

    Pass giải nén là gì vậy ????????????

  2. Khách
    31/10/2009 lúc 4:47 chiều

    trueboy84 . hãy biết tự tìm kiếm trước khi muốn hỏi ^^

  3. huy
    07/02/2010 lúc 1:33 chiều

    Trueboy84 Thân Mến

    Tôi thấy các bài viết từ blog cua bạn rất hay nhưng đó không hẳn là đã hay nhất đâu bạn àh.Theo tôi thì thực ra thì tất cả anh em muốn có được bài từ blog của bạn nên họ mới hỏi về những câu hỏi thật ngớ ngẫn thôi đơn giản là vì họ không đọc hết bài viết của bạn nên mới vậy thôi bạn à,nhưng thái độ phản hồi của bạn thật tình thì có vẻ hơi chảnh đấy bạn à,phải chăng đây là cách đối nhân xử thế của bạn hay là con người của bạn là thế…
    Ở đới có câu:
    Núi này cao thì có núi khác cao hơn
    Đi một ngày đàng học một sàng khôn
    và quan trọng nhất vẫn là câu:Những gì mình biết chỉ là một giọt nước giữa đại dương bao la mà thôi

    Rất mong bạn hãy hết lòng giúp đỡ mọi người khi họ là những người còn mơ hồ trong ngành CNTT bạn nhé

    Thân chào bạn

  4. 07/02/2010 lúc 10:43 chiều

    Bạn nói thế là ko hiểu gì mình rồi:
    Bạn thử là chủ 1 cái blog dạng như thế này xem. Bạn cũng biết toàn bộ link trên blog của mình là D-link. Tức mình phải có host riêng => cái này trả phí. Và dung lượng cũng ko hề nhỏ (80GB) Bạn cứ thử tham khảo giá xem 1 cái host 80GB thì thuê bao nhiêu tiền 1 tháng. Các bài viết của blog. Mình cũng cố gắng đưa home page, diễn giải theo cả cách hiểu của mình => giúp người đọc dễ hiểu. Mình nói ở đây ko phải là kể công của mình, cái đó mình chấp nhận để share cho mọi người. Đó là sự đóng góp nhỏ ngoi của mình cho cộng đồng mạng.

    Nếu bạn đã quan tâm đến những câu comment của mình, thì bạn chắc hẳn cũng đã đọc comment của những người ghé blog mình! Bạn thấy sao? Họ thích ăn sẵn, có khi ngay cái comment trên mình post pass giải nén, thì ngay ở dưới lại có 1 câu hỏi tương tự, họ có chịu đọc các nhận xét cuối bài đâu?

    Cón với những vấn đề khó khăn, hay vướng mắc, hoặc những cái sơ sót trong quá trình post bài mình đều trả lời. Mặc dù thời gian này mình ko post thêm bài nhưng vẫn hộ trợ các bạn tối đa những câu hỏi.

    Mình cũng chẳng cho mình là 1 “Ngọn núi” trong 2 câu thơ trên của bạn, vì nói có thể bạn ko tin, chứ mình là thằng ngu nhất trong phòng IT của mình hiện giờ. Nên mình cũng có những mục tiêu phấn đấu chứ ko phải tự cho mình là nhất như bạn lầm tưởng.

    Và mình ở đây cũng nói những cộng đồng mạng nói chung là các bạn cũng nên tự tìm hiểu, vì tất cả đều có ở trên mạng cả. Và khi đã tìm hiểu thì cũng chú ý xem bình luận của mọi người như thế nào. Vì có thể rất khó nhọc bạn mới down đc 1 phần mềm về, nhưng cuối cùng ko dùng đc, Và những cái đó có những người down trước bạn phản ánh rồi nhưng do các bạn ko đọc nên lại down về. Vậy là phí công sức

    Ở phần bình luận trên của bạn cũng nói do họ ko đọc hết bài viết của mình. Vậy đó là lỗi của mình? Mình post để chia sẻ, họ ko đọc, họ đặt câu hỏi, trong khi câu hỏi đó nằm trong bài. Vậy mình có nên cáu ko? Và ko chỉ 1 lần.

    Mình cũng khuyên bạn 1 câu “Hãy đặt mình vào người khác” bạn nhé !

  5. maihuy30
    08/02/2010 lúc 7:23 chiều

    Trueboy84 Mến

    Mình rất cảm ơn bạn đã hồi âm thư cho mình nhé.Thật lòng thì mình rất thích những bài viết của bạn đấy,nó rất hay và cũng rất bổ ích cho những người muốn nâng cao mình hơn nữa trong lĩnh vực này,mình thật sự ko muốn nói lên những lời như vậy đâu,nhưng mình nghĩ nếu như bạn không bày tỏ nỗi lòng của mình thì mãi mãi mọi người sẽ nghĩ về bạn như bài viết trước mình nói thôi.Mình mong rằng sau bài viết của bạn gửi cho mình thì tất cả những người không thật sự hiểu rõ về bạn sẽ không còn nữa.Chứ thật lòng mình không có ý trách móc hay nghĩ xấu về bạn đâu đừng buồn mình nhé.

    Mình tin là mọi người sẽ ủng hộ và hâm mộ bạn nhiều hơn trong những bài viết tiếp theo nhé.Hãy giúp đỡ mọi người khi họ cần đến mình bạn nhé.

    Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công nha.

    Thân chào Trueboy84

  6. 09/02/2010 lúc 9:46 sáng

    Mình ko phải là con người thích bày tỏ, “ai hiểu gì thì hiểu, miễn sao mình ko thấy hổ thẹn với lương tâm mình là được” Hồi xưa đi học, trẻ con thường có trò chửi tên bố mẹ, ông bà nhau. Nhưng mình chưa bao giờ quan tâm đến những cái đó! Hơn nữa đã là cộng đồng mạng chả lẽ mình phải làm 1 bài để nói về tại sao tôi viết blog, tôi gặp khó khăn này, khó khăn kia rồi … xin tiền mọi người à?

    => mình cho là cái đó rẻ tiền

  7. kydl74
    09/02/2010 lúc 11:39 sáng

    Cac ban khong nen the hien ai cao ai thap lam gi cho met,cu co blog chia se thi tha ho ma lay cho mac mo gi noi qua noi la lam chi dung khong cac ban.Cai quan trong la cac ban phai biet minh la ai va dang o vi tri nao la ok.Chuc cac ban vui

  8. 3[h]oang
    30/03/2010 lúc 6:40 chiều

    nguoi ta chia se la tot roi . . . ong dung so sanh lung tung . . .

  9. Ngoc
    04/04/2010 lúc 1:44 chiều

    down về tàng la vius không

  10. 04/04/2010 lúc 1:55 chiều

    Ngoc :

    down về tàng la vius không

    Cài này nếu quét bằng sysmantect thì nó báo là virut và xóa. Nhưng mình dùng kis 2009 thì nó lại ko coi là virut. Hơn nữa khi cài xong quét lại máy cũng ko phát hiện ra virut. Nên các bạn cứ an tâm tắt sysmantect và cài đặt nhé!

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

