Trang chủ > Việc tìm người > Dự án về PHP (Liên lạc sớm để được ưu tiên nhé!)

Dự án về PHP (Liên lạc sớm để được ưu tiên nhé!)

Mình đang có 1 dự án làm web ( nhưng là web về chứng khoán) Muốn viết bằng PHP. Dự án cũng ko nhỏ, giá cả thỏa thuận. Và lưu ý cái này ko làm đc 1 mình đâu, phải có 1 đội làm mới xong. Thời gian hoàn thành càng sớm càng tốt. Bạn nào thấy mình đáp ứng đc nhu cầu có thể PM ở dưới nhé!

Lưu ý: Không cần làm fulltime. Làm Freelance thôi nhé!

Chuyên mục:Việc tìm người
  1. Duy
    19/05/2010 lúc 10:16 sáng

    mình chưa làm về chứng khoán bao giờ nhưng cũng học nhiều về php. mình có thể làm coder, tester. nếu thấy thiếu người liên lạc với mình nhé.

  2. Duy
    19/05/2010 lúc 10:16 sáng

    quên nick yahoo mình là tratstil.

  3. 19/05/2010 lúc 10:23 sáng

    Đã có người nhận làm rồi bạn nhé, Nếu có dự án mình sẽ post lên

  4. baonam
    23/09/2010 lúc 7:13 chiều

    từ tháng 5 rồi cơ àh, định đăng ký một suất, thôi vậy.

  5. 23/09/2010 lúc 7:15 chiều

    Uh, dự án lâu rồi. Giờ mình cũng chưa kiếm thêm đc dự án nào nữa

  6. 03/12/2010 lúc 9:04 chiều

    Bạn lên freecode.vn, các forum về code của vn nha. NẾu ô thích code mobile thì lên mấy trang bada, android: http://www.samsungbada.vn/ http://vietandroid.com/ http://www.vietnamandroid.com/ xem có thứ gì đóng góp dc k0😀 Good luck

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

