Trang chủ > Công nghệ thông tin, Thủ thuật > Làm thế nào để bật Scrollbar trong Gtalk để thấy được tất cả nick

Làm thế nào để bật Scrollbar trong Gtalk để thấy được tất cả nick

Với những ai yêu thích Gtalk, bởi nó nhẹ, send file nhanh, đặc biệt là tính ổn định hơn hẳn so với yahoo messenger. Gtalk cũng là 1 chương trình chat không có quảng cáo, nên tôi sử dụng nó ngay từ những ngày đầu tiên. Và hiện giờ càng có nhiều người dùng Gtalk cho công việc ở Việt Nam

Nhưng để tìm 1 ai đó trong list thì quả là điều khó khăn nếu danh sách quá dài. Vì vậy tôi thường gõ vào ô search để tìm kiếm nick cần liên lạc. Sau đó tôi phát hiện 1 tính năng được nhúng sẵn trong Gtalk cho phép tôi di chuyển thanh cuộn lên xuống để xem tất cả những người đang online trong Gtalk của tôi.

Cách làm như  sau:

– Đăng nhập vào Gtalk bạn sẽ thấy 1 nút View ở dưới

-Nhấp chuột và bỏ tích ở dòng Show one page

  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

